👋 Xin chào, Chúng tôi là ONTE Agency
Thiết kế Logo & Bộ nhận diện thương hiệu
Xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp bài bản. Tạo ấn tượng, cá tính thương hiệu để làm nổi bật sản phẩm & dịch vụ trên thị trường.
Chất lượng cao không phải lúc nào cũng rẻ, nhưng nó luôn đáng giá
Lựa chọn gói phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Startup
8
triệu đồng
Phù hợp với doanh nghiệp nhỏ
Thực hiện trong 7 ngày
- 2 options logo
- 1 lần chỉnh sửa
- Logo guidelines
Nên chọn
Business
29
triệu đồng
Phù hợp với doanh nghiệp với quy mô vừa, phục vụ cho team bán hàng & tư vấn
Thực hiện trong 14 ngày
- 2 options logo
- 2 lần chỉnh sửa
- Bộ nhận diện văn phòng cơ bản
- Bộ sale KIT LITE
- Brand guidelines
Advanced
79
triệu đồng
Phù hợp với doanh nghiệp cần kể câu chuyện thương hiệu và triển khai Branding đồng bộ
Thực hiện trong 21 ngày
- Logo concept
- 3 lần chỉnh sửa
- Câu chuyên thương hiệu
- Nghiên cứu và tư vấn Brand Touchpoint
- Brand guidelines
- Phong cách thương hiệu
- Hình ảnh thương hiệu
- Tone of Voice
So sánh
Mỗi dự án đều có chuyên viên phụ trách để giúp thương hiệu của bạn hiện đại, phù hợp với đối tượng mục tiêu
Feature
Basic plan
Business plan
Advanced plan
Logo
2
2
10
Phản hồi, chỉnh sửa
1
2
3
Điều khoản thanh toán (%)
100
50-50
30-40-30
Brand guidelines
Brand identity
SALES KIT LITE
Câu chuyện thương hiệu
Nghiên cứu và tư vấn Brand Touchpoint
Phong cách & Hình ảnh thương hiệu
TONE of voice
- Dự Án
- ONTE AGENCY
- Dự Án
Brand identiy Du Lịch Quy Nhơn
Branding X-Coffee
Branding The A.I Cocktails Bar
FAQ
Câu hỏi thường gặp
Dưới đây là một số câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến nhất về dịch vụ và lập ngân sách của chúng tôi
Mục đích của việc xây dựng thương hiệu chủ yếu là tạo ấn tượng khác biệt và lâu dài đối với khách hàng và thị trường. Các công ty cần tạo ra một bản sắc độc đáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ để nổi bật giữa sự cạnh tranh.
Điều này liên quan đến việc tạo ra một hình ảnh và tính cách thương hiệu cụ thể mà mọi người có thể liên quan và nhận ra. Đó là về việc tạo ra cách phù hợp để khách hàng biết và hiểu những gì một công ty cung cấp cho khách hàng, cách thức hoạt động và tại sao nó khác biệt.
Xây dựng thương hiệu là điều tối quan trọng vì nó tạo thành ấn tượng đầu tiên và hình ảnh lâu dài của công ty bạn trong tâm trí người tiêu dùng. Các dịch vụ xây dựng thương hiệu hiệu quả giúp truyền đạt đề xuất giá trị, văn hóa của công ty bạn và những phẩm chất độc đáo của dịch vụ trong một trải nghiệm thương hiệu gắn kết.
Sức mạnh tổng hợp giữa xây dựng thương hiệu và tiếp thị khuếch đại thông điệp này, đảm bảo nó cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn.
Khi được thực hiện đúng, thương hiệu thiết lập niềm tin và kết nối cảm xúc với người tiêu dùng, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ và thúc đẩy lòng trung thành. Do đó, xây dựng thương hiệu không chỉ là một công cụ tiếp thị, mà là một khía cạnh thiết yếu của chiến lược kinh doanh.
Chi phí để thuê ai đó để xây dựng thương hiệu rất khác nhau và phụ thuộc vào độ phức tạp và phạm vi của các dịch vụ cần thiết.
Ví dụ: nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ chỉ yêu cầu thiết kế logo, đó có thể là một khoản đầu tư nhỏ hơn so với một công ty lớn hơn cần một chiến lược xây dựng thương hiệu toàn diện bao gồm các nỗ lực tiếp thị trên nhiều nền tảng.
Thông thường, trong các dịch vụ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp bắt đầu từ $ 2,000.
Điều quan trọng là phải xem xét nhu cầu kinh doanh và ngân sách của bạn khi chọn một chuyên gia xây dựng thương hiệu.
Khung thời gian phát triển thương hiệu và khung thời gian của các giải pháp thiết kế thương hiệu có thể thay đổi đáng kể dựa trên phạm vi của dự án và nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
Một quá trình phát triển thương hiệu toàn diện, bao gồm nghiên cứu, hình thành chiến lược, thiết kế thương hiệu và triển khai thương hiệu trên các dịch vụ khác nhau, có thể mất từ hai tháng và hơn thế nữa.
Điều quan trọng cần nhớ là xây dựng thương hiệu hiệu quả là một quá trình liên tục và đòi hỏi nỗ lực liên tục để thích ứng với nhu cầu kinh doanh và điều kiện thị trường đang phát triển.